ร้านอาหาร 3 บาท ขวัญใจชาวสตูล !!

ร้านขายข้าวกล่อง ขนมพื้นถิ่นสตูลเริ่มต้น 3 บาท อิ่มได้ ซื้อฝากได้ กลายเป็นร้านค้าขวัญใจชาวสวนยาง นักเรียน และข้าราชการ http://winne.ws/n25006

1.5 พัน ผู้เข้าชม
ร้านอาหาร 3 บาท ขวัญใจชาวสตูล !!

     ร้านริมทางถนนที่เปิดมานานหลายปี ที่ขายสารพัดข้าวกล่อง ขนมอร่อยๆที่เป็นขนมพื้นถิ่นพื้นบ้านที่วางขาย และแม้กระทั้งข้าวเหนียวไก่ทอดที่เป็นอาหารยอดฮิตขายถูกสุดๆ  โดยอาหาร ขนม ไก่ทอดที่เริ่มต้นจาก 3 บาทขึ้นไปสูงสุดอาหารที่ขายแพงอยู่ที่ 25 บาทเท่านั้น จึงเป็นที่มา ร้านข้าวกล่อง ขนม อาหารเริ่มต้น 3 บาทขึ้นไป ร้านนี้เป็นของนางโหยม มานิต อายุ 64 ปี และนางสาวรอย๊ะ ตีกาสม อายุ 46 ปี เป็นร้านภายในครอบครัว ตั้งอยู่ในพื้นที่ริมถนนชุมชนควนโท๊ะ หมู่ที่ 2 ตำบลแป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล

ร้านอาหาร 3 บาท ขวัญใจชาวสตูล !!

     ซึ่งร้านนี้มีอาหารกล่องที่ปรุงทำเสร็จแล้วเช่น ข้าวพัดกระเพราไก่ไข่ดาว ข้าวหมกไก่ ข้าวเหนียวปลาเค็ม ผัดหมี่ ผัดก๋วยเตี๋ยวไก่ ข้าวเครื่องแกงปลา ข้าวเครื่องแกงไก่ ที่ขายอยู่ที่กล่องละ 20 บาท อิ่มแบบข้าวและกับข้าวล้นทะลัก นอกจากนี้ยังมีไก่ทอดขายอยู่ที่เพียงชิ้นละ 10 บาทเท่านั้นทุกชิ้น 10 บาท และมีขนมพื้นบ้านมากมายทั้งขนมไข่เต่าชิ้นละ 3 บาท ขนมครกห่อละ 20 บาท ขนมไข่ดาวชิ้นละ 3 บาท ขนมเปียกปูนชิ้นละ 3 บาทและอีกหลายๆอย่างเพราะร้านนี้ขายตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงเที่ยง และที่สำคัญกลุ่มลูกค้าคือชาวสวนยางพาราที่เดินทางออกไปกรีดยางพาราก็ต้องแวะซื้อไปรับประทาน ที่ชาวสวนยางชอบซื้อเพราะร้านนี้ทำสำเร็จและใส่กล่องใส่ห่อเรียบร้อยไม่ยุ่งยาก ซื้อไปหิ้วเมื่อไหร่แกะทานได้เลย



ขอบคุณภาพ/ข่าว : ไอเอ็นเอ็นนิวส์

แชร์