Bangkok Seafood Market ร้านซีฟู้ดแนวใหม่ ยกมหาชัยมาไว้ใกล้ๆคุณ

Bangkok Seafood Market ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาสไตล์ใหม่ ที่ให้ลูกค้าได้เลือกอาหารทะเลด้วยมือตัวเอง แล้วสามารถนำมาให้พ่อครัวปรุงได้เลย รับรองความสดใหม่ ไม่พอใจเปลี่ยนได้ทันที http://winne.ws/n1688

774 ผู้เข้าชม

ซีฟู้ดอาหารเลิศรสที่ถูกอกถูกใจนักบริโภคที่แสวงหาของทะเลมาปรุงได้หลากหลายรูปแบบ สิ่งสำคัญคือความสด ไม่ว่าจะปรุงได้เลิศรสแค่ไหน แต่ถ้าวัตถุดิบไม่สด ซีฟู้ดก็ขาดรสชาติไปในทันที

 การมองหาร้านอาหารซีฟู้ดที่ปรุงใหม่และสด เป็นความต้องการสูงสุดของนักชิม ล่าสุดมีร้านซีฟู้ดแห่งใหม่ เมื่อไม่นานมานี้ Bangkok Seafood Market (บางกอก ซีฟู้ด มาร์เก็ต) ร้านอาหารซีฟู้ดสไตล์ใหม่ ยกทะเลขึ้นบกมาให้ลูกค้าเลือกช็อปด้วยมือตัวเอง เพื่อพิสูจน์ความสดด้วยตาและมือตัวเอง หลังจากเลือกวัตถุดิบเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าก็นำสินค้าไปให้เชฟปรุงตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะนึ่ง ย่าง ทอด และผัด

"พีระพล พิภวากร" เจ้าของร้าน CLOUD47 ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้นที่ 47 ตึกยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม ซึ่งประสบความสำเร็จในการเปิดรูฟท็อปกลางเมืองในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ได้ขยายกิจการมาเปิดร้านอาหารซีฟู้ด Bangkok Seafood Market ตั้งอยู่ชั้น 3 ของยอดพิมานริเวอร์วอล์ก (ปากคลองตลาด) ภายในร้านมีการตกแต่งให้ดูสมัยใหม่เรียบง่าย อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้งห้องแอร์และพื้นที่เปิดโล่งบนดาดฟ้าให้ลูกค้าเลือกชิลได้ตามใจชอบ

เรียกว่าบรรยากาศเกินคุ้มกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาขนาบข้างด้วยทิวทัศน์ของสะพานพุทธ ทอดยาวไปถึงพระปรางค์วัดอรุณฯ โดยชั้นดาดฟ้ามีให้ลูกค้านำเตาขึ้นไปปิ้งย่างเองได้ด้วย

เจ้าของร้านบอกว่า เป็นการเปิดตลาดใหม่ที่อยากทำมานานแล้ว และเพิ่งจะมีโอกาสได้ทำ หลังจากค้นหาทำเลจนเป็นที่ถูกอกถูกใจ แล้วทำตามความฝัน "อยากกินซีฟู้ดไม่ต้องไปไกลถึงมหาชัย" หากดูจากคอนเซ็ปต์ของร้านที่ "พีระพล" บอกว่า "เราไม่ได้ทำให้หรู แต่อยากให้ชิล" เพราะเจ้าของร้านทุ่มเทเต็มที่ในการคัดสรรวัตถุดิบมาเสิร์ฟ ซึ่งเขาบอกว่า ลูกค้าก็เหมือนญาติ อยากให้กินของดีของสดก็ต้องเลือกเอง ถ้าลูกค้าไม่พอใจ ของไม่สดไม่ดี ก็ยินดีให้เปลี่ยนใหม่ได้  

ขณะนี้ทางร้านมีบริการทั้งแบบบุฟเฟต์และ A la carte ไฮไลต์ก็คือ ชุดทะเลรวม (Seafood Platter Set) ที่ยกขบวนมากันครบทั้งกุ้งแม่น้ำ หอยหวาน หอยแครง หอยตลับ หอยนางรม หอยเชลล์ ปูม้า ปลาหมึกสด, ต้มยำกุ้งแม่น้ำน้ำข้น จุใจกับกุ้งแม่น้ำสดตัวใหญ่ พร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ทางร้านปรุงเอง 

เมนูแนะนำของทางร้านก็มี ห่อหมกทะเล สูตรเด็ดสไตล์ซีฟู้ดจากวัตถุดิบหลักจากสัตว์ทะเลต่าง ๆ คลุกเคล้าให้เข้ากันพร้อมเสิร์ฟในลูกมะพร้าวอ่อน, ปลากะพงทอดยำมะม่วงอ่อน ปลากะพงสดแล่เนื้อทั้งสองด้าน นำไปทอดจนกรอบ ราดด้วยน้ำยำมะม่วงรสแซบ และยำแซลมอนแซบ ปลาแซลมอนแล่ขนาดพอดีคำ ทานคู่กับน้ำยำรสจัดจ้าน

Bangkok Seafood Market เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ขากลับ ยังมีมุมให้เดินชิล ๆ ริมแม่น้ำ ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ หรือจะแวะชมบรรยากาศตลาดดอกไม้สดที่ปากคลองตลาดเพื่อย่อย ก็ชิลไม่แพ้กัน

ขอบคุณ www.khaosod.co.th

Bangkok Seafood Market ร้านซีฟู้ดแนวใหม่ ยกมหาชัยมาไว้ใกล้ๆคุณ
แชร์